Thí sinh Bùi Thị Kiều Linh đoạt giải Hoa khôi “Miss HVCT - BD”

Cập nhật: 15-11-2018 | 09:12:01

Tối 13-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, trường Cao đẳng Kỹ nghệ II - Cơ sở Bình Dương đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi thanh lịch và Hoa khôi “Miss HVCT - BD 2018”. Có 25 thí sinh đại diện cho các khóa đào tạo trong trường đã tham gia vòng thi sơ khảo. Ban giám khảo đã chọn 13 thí sinh xuất sắc dự tranh vòng chung kết.

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua những vòng thi: Trang phục áo dài, thể hiện tài năng, trang phục tự chọn và trả lời các câu hỏi tình huống do Ban giám khảo đặt ra. Kết quả, thí sinh số báo danh 09 Bùi Thị Kiều Linh đoạt giải Hoa khôi “Miss HVCT - BD 2018” (ảnh).

Cuộc thi thanh lịch và Hoa khôi “Miss HVCT - BD 2018” của trường là hoạt động văn hóa nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ của sinh viên trường Cao đẳng Kỹ nghệ II - Cơ sở Bình Dương.

T.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên