Thí sinh thực hành đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học

Cập nhật: 07-07-2023 | 08:44:12

 Từ ngày 10-7 đến 17 giờ ngày 30-7, thí sinh (TS) chính thức thực hiện đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển (không giới hạn số lần) trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT).

Theo đó, từ ngày 3 đến 6-7, Bộ GD&ĐT mở hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung để TS thực hành đăng ký nguyện vọng, nộp lệ phí xét tuyển thử nghiệm tại địa chỉ: https:// thisinh.thithptquocgia.edu. vn/. TS sử dụng tài khoản cá nhân đã được cấp trước đó để đăng ký nguyện vọng, điều chỉnh, thanh toán lệ phí… trên hệ thống. Sau thời gian thực hành, toàn bộ dữ liệu sẽ được xóa.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ ngày 10-7, TS sẽ chính thức đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển (không giới hạn số lần) trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung. TS dù đã trúng tuyển sớm ở các trường hay xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT đều phải thực hiện đăng ký trên hệ thống của Bộ GD&ĐT để được trả kết quả chính thức. Sau đó, từ ngày 31-7 đến 17 giờ ngày 6-8, TS thực hiện nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến. Chậm nhất đến 17 giờ ngày 22-8, các cơ sở đào tạo công bố TS trúng tuyển đợt 1.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X