Thí sinh tiếp tục dự thi tuyển sinh đại học đợt 2

Cập nhật: 09-07-2011 | 00:00:00

Hôm nay (9-7), cùng với các thí sinh (TS) cả nước, các TS đăng ký thi vào 2 trường đại học trên địa bàn tỉnh là Thủ Dầu Một và Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tiếp tục dự thi tuyển sinh vào đại học đợt 2 với các khối B, C, D. Trường ĐH Thủ Dầu Một có trên 1.100 TS đăng ký dự thi ở 83 phòng thi với 166 giám thị coi thi và trường ĐH Kinh tế -  Kỹ thuật Bình Dương có gần 400 TS đăng ký dự thi ở 7 phòng thi, với 14 giám thị coi thi; ngoài ra còn có cán bộ giám sát công tác thi.

 Công tác tổ chức thi được các trường phối hợp với các sở, ngành có liên quan tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ. Trước ngày diễn ra kỳ thi, đội hình thanh niên tình nguyện của 2 trường tiếp tục tỏa ra các bến xe ở TP.HCM và Bình Dương hướng dẫn TS đến địa điểm thi và ký túc xá của 2 trường.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X