Thị trấn Lai Uyên: Tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, mua bán phụ nữ và trẻ em, lừa đảo trên không gian mạng

Cập nhật: 14-06-2024 | 08:46:10

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Lai Uyên phối hợp với Công an thị trấn tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, mua bán phụ nữ và trẻ em, lừa đảo trên không gian mạng cho hơn 80 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các quy định của pháp luật và các kỹ năng phòng tránh về phòng, chống bạo lực gia đình, phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ em; đồng thời nêu lên các thủ đoạn mà tội phạm lừa đảo trên không gian mạng đã và đang sử dụng để lừa đảo một số người dân cả tin, trong đó có phụ nữ…

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích giúp các hội viên phụ nữ nắm rõ hơn các quy định của pháp luật về bạo lực gia đình, mua bán người và biết cách phòng tránh đối với các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng để nâng cao ý thức cảnh giác. Qua đó, các cán bộ, hội viên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực ở cơ sở hướng dẫn người dân tại cộng đồng những kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng internet an toàn, tích cực, nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên