Thị trấn Mỹ Phước, Huyện Bến Cát: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2009

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Hôm qua (1-3), Đảng ủy thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2009 và triển khai nhiệm vụ năm 2010. Theo đó, trong năm qua công tác chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Mỹ Phước đã bám sát các chỉ thị của Trung ương và Đảng ủy cấp trên. Nhờ đó, nề nếp sinh hoạt, hội họp đều được thực hiện tốt, thống nhất trong nội bộ trên cơ sở nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng, đề cao vai trò tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Công tác phê và tự phê bình trong Đảng được đẩy mạnh, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng, từ đó uy tín của Đảng đối với quần chúng nhân dân ngày càng được củng cố vững chắc hơn... Tính đến cuối năm 2009, 100% chi bộ thuộc Đảng bộ thị trấn Mỹ Phước đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 42 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm 16,73%; 180 đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt 71,71%; 29 đảng viên đủ tư cách, hoàn thành nhiệm vụ, bằng 11,55%.

Năm 2010, Đảng ủy thị trấn Mỹ Phước đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục tuyên truyền cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt là tập trung tổ chức thực hiện thành công đại hội Đảng bộ các cấp cơ sở nhiệm kỳ 2010-2015.

H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên