Thị trường bất động sản Bình Dương: “Sốt nhẹ” với đợt mở bán căn hộ cao cấp TDC Plaza

Cập nhật: 21-10-2010 | 00:00:00

Cuối tuần qua, gần 1.000 khách hàng tìm mua căn hộ thuộc dự án cao ốc TDC Plaza (Thành phố mới Bình Dương) do Công ty Becamex TDC làm chủ đầu tư. Thị trường địa ốc Bình Dương đang bắt đầu “ấm” lên sau hiệu ứng từ đợt mở bán căn hộ này...

 

Mô hình cao ốc TDC Plaza với hàng trăm căn hộ cao cấp đang được chào bán

Cô Nguyễn Thị Kim Lan, một khách hàng đến từ Long Thành (Đồng Nai) đã đặt cọc mua một lúc 2 căn hộ tại dự án cho biết: “Tôi quyết định ký hợp đồng đặt mua 2 căn hộ vì đã tìm hiểu khá thông tin kỹ về dự án Thành phố mới Bình Dương cũng như các tiện ích tại cao ốc mà mình định mua. Nơi đây không khí trong lành, rất tốt cho sức khỏe, mà giá cả cũng phù hợp nên tôi quyết định cùng gia đình sẽ sống tại Thành phố mới Bình Dương”. Cô Kim Lan là một trong số 150 khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp ở TDC Plaza. Theo ghi nhận của chúng tôi, các khách hàng quan tâm và trở thành chủ đầu tư căn hộ cao cấp của TDC Plaza không chỉ có cư dân đến từ Bình Dương mà đến từ nhiều địa phương ngoài tỉnh, như: TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Bình Phước và cả Hà Nội. Cô Dương Thị Lan, ngụ quận 12, TP.HCM, khách hàng đầu tiên của đợt mở bán giai đoạn 2 cho biết lý do vì sao mình mua căn hộ thuộc dự án của Becamex TDC: “Không chỉ phù hợp về giá, các tiện ích đầy đủ, mà sau này cư dân sống tại TDC Plaza có thuận lợi rất lớn là gần trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế, Khu hành chính tập trung...”. Theo đại diện Sàn giao dịch bất động sản My Land (thuộc Becamex TDC) cho biết: “Vượt ngoài dự kiến, ngay trong 4 giờ đầu tiên mở bán, toàn bộ 150 căn hộ cao cấp được đưa ra giao dịch trong đợt này đã được bán hết”.

Khu phức hợp thương mại - căn hộ cao cấp TDC Plaza với 5 block cao ốc từ 18 - 20 tầng (2 tầng hầm đậu xe), nằm bên cạnh hồ sinh thái rộng 40 ha. TDC Plaza được thiết kế tạo cảm giác bay bổng và nhẹ nhàng, tạo nên một điểm nhấn sang trọng trên bầu trời Thành phố mới. Đặc biệt, TDC Plaza tọa lạc ngay tại quận trung tâm của Thành phố mới Bình Dương - nơi được quy hoạch trở thành Khu hành chính tập trung, khu công viên, công nghệ kỹ thuật cao, trung tâm tài chính- chứng khoán và các khu vực phục vụ công cộng như: quảng trường, công viên, nhà trẻ, bệnh viện... Đây sẽ là một khu tập trung nhiều tiện ích nhất cho cư dân thành phố, có cơ sở hạ tầng đồng bộ... Ngoài những yếu tố trên, theo chúng tôi đợt mở bán giai đoạn 2, cao ốc TDC Plaza gây sốt một phần vì những món quà hấp dẫn nhận được khi ký hợp đồng mua căn hộ của dự án. Cụ thể, ngoài việc được trao tặng 1 viên kim cương nặng 4,5 ly, có trị giá khoảng 30 triệu đồng; khách hàng mua căn hộ còn nhận được 1 suất học bổng của trường Đại học Quốc tế Miền Đông; 1 phiếu giảm giá 1% khi mua các căn hộ tiếp theo thuộc dự án của TDC...

Ông Đoàn Văn Thuận, Tổng Giám đốc Công ty Becamex TDC phấn khởi cho hay: “Từ thành công trong đợt mở bán giai đoạn 2, chúng tôi quyết định sẽ tổ chức đợt mở bán giai đoạn 3 với 600 căn hộ sẽ diễn ra sau 1 tháng. Công ty sẽ tiếp tục dành những món quà hấp dẫn, có giá trị để tặng những chủ đầu tư thông thái khi quyết định trở thành cư dân Thành phố mới Bình Dương”.

LONG VĨNH - TRUNG ĐỒNG

Theo ông Nguyễn Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM: “Bình Dương đang là thị trường tốt trong lĩnh vực BĐS, là tỉnh thu hút nhiều doanh nhân trong và ngoài nước đến làm ăn. Đây cũng là đối tượng để phát triển thị trường BĐS. Vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm của Bình Dương là yếu tố quan trọng và hấp dẫn, hơn nữa việc tỉnh đang triển khai nhiều dự án có tầm cỡ đã tác động tích cực đến chiều hướng BĐS”.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên