Thi tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh khóa 4

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

Trong 2 ngày 13 và 14-8, trường Đại học (ĐH) Bình Dương tổ chức kỳ thi tuyển sinh cao học quản trị kinh doanh (QTKD) khóa IV. Có 229 học viên đến từ nhiều tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ đã tham dự kỳ thi với 3 môn: kinh tế học, tiếng Anh và toán. Khóa 4 này nhà trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo 100 chỉ tiêu.

Qua 3 khóa, nhà trường đã và đang đào tạo 160 học viên thạc sĩ ngành QTKD, riêng khóa I đang chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp. Ngoài ra, trường còn liên kết với một số trường ĐH các nước đào tạo ĐH và sau ĐH. Cụ thể, đã liên kết với ĐH Benedictine của Hoa Kỳ đào tạo khóa I chuyên ngành QTKD, liên kết với ĐH Assumption (Thái Lan) đào tạo ĐH 2 chuyên ngành là QTKD và marketting, đào tạo sau ĐH các ngành: quản trị du lịch, quản trị chiến lược - phát triển, quản trị tài chính, quản trị công nghệ thông tin.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X