Thị xã Tân Uyên: Tăng cường xử lý phương tiện vi phạm đậu đỗ trên tuyến ĐT.747B

Cập nhật: 19-06-2022 | 15:35:25

(BDO) Trong những ngày qua, tại khu vực ngã tư Miễu Ông Cù xuất hiện tình trạng các phương tiện kéo rơ-moóc và xe sơ-mi rơ-moóc, ôtô tải đậu đỗ thành hàng dài hai bên đường ĐT.747B. Nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển phương tiện không rành đường, tính toán sai thời gian lưu thông, một số phương tiện lấn chiếm lòng đường, vỉa hẻ của người đi bộ… dẫn đến tình trạng ùn ứ, cản trở lưu thông.

Lực lượng chức năng kiểm tra thủ tục hành chính người điều khiển phương tiện vận tải trên tuyến đường vành đai Nam Tân Uyên

Để chấn chỉnh tình trạng này, Công an thị xã Tân Uyên đề nghị các chủ phương tiện, chủ doanh nghiệp, bến bãi và tài xế chấp hành nghiêm các quy định về việc phân luồng giao thông theo giờ trên địa bàn tỉnh Bình Dương theo Công văn số 3964/SGTVT-QLGT ngày 29-10-2021 của Sở Giao thông vận tải. Qua đó, sắp xếp thời gian phù hợp để lưu thông qua các khu vực cấm giờ, đồng thời cần tính toán các địa điểm đậu đỗ như: bãi xe các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng… không để xảy ra việc dừng đỗ dọc hai bên đường gây cản trở, mất ATGT.

Trung tá Trần Phương Toàn, Phó trưởng Công an thị xã Tân Uyên, cho biết Công an thị xã đang tăng cường công tác phối hợp tuần tra, điều tiết lưu thông; đồng thời sẽ tiến hành xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm tại khu vực này. Công an thị xã cũng khuyến nghị người dân sống hai bên đường khu vực này khi phát hiện có trình trạng xe  ôtô đậu đỗ thành hàng dài hoặc tình trạng xe đông, di chuyển chậm cần thông báo ngay cho lực lượng chức năng, để kịp thời giải quyết, không để ùn tắc giao thông… 

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên