Thị xã Thủ Dầu Một: Năm 2010, tập trung thực hiện văn minh đô thị

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

Sáng 13-1, UBND thị xã Thủ Dầu Một đã tổ chức sơ kết 6 tháng thực hiện Chỉ thị số 01/CT-UBND thị xã về việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo đảm giữ gìn vệ sinh sạch đẹp trên địa bàn đến năm 2010. Xác định việc triển khai thực hiện chỉ thị nhằm góp phần xây dựng thị xã thành một thành phố văn minh, hiện đại trong tương lai nên các ngành, các địa phương đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân nhằm phát động toàn dân tích cực tham gia thực hiện nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn vệ sinh sạch đẹp ở gia đình và nơi công cộng. Kết quả 6 tháng qua các địa phương đã tổ chức được 570 đợt ra quân, huy động 23.640 lượt người tham gia tổng vệ sinh đường phố. Các lực lượng chức năng còn tăng cường phối hợp, tổ chức gần 4.000 đợt kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trên 5.100 trường hợp với tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng.

Năm 2010, với quyết tâm và sự cố gắng của các ngành và địa phương, thị xã tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện chỉ thị tập trung vào 4 nội dung chính, bao gồm: Chấp hành pháp luật về an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường; thực hiện ứng xử văn minh nơi công cộng và xây dựng mỹ quan đô thị, làm đẹp đường phố, phấn đấu xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh - hiện đại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên