Thị xã Thuận An: Chúc mừng TBS GROUP nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), đại diện lãnh đạo TX.Thuận An, ông Nguyễn Văn Châu, Ủy viên Thường vụ Thị ủy, Trưởng Công an thị xã cùng một số ban, ngành đã đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Giày Thái Bình (TBS GROUP), đơn vị đứng chân lâu nay trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo thị xã, ông Nguyễn Văn Châu nhiệt liệt hoan nghênh những thành tích to lớn về sản xuất - kinh doanh của tập thể gần 20 ngàn cán bộ, công nhân viên TBS GROUP trong những năm qua, góp phần tích cực vào việc giải quyết lao động, cũng như cải thiện nguồn thu ngân sách tại địa phương. Ông mong rằng, với tinh thần đoàn kết và năng động, TBS GROUP sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tích to lớn hơn nữa, thực hiện thành công chiến lược xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững trong quá trình hội nhập. Thay mặt TBS GROUP, ông Phan Kế Lợi, Phó Tổng Giám đốc cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ nhiều mặt của Đảng ủy và chính quyền TX.Thuận An trong những năm qua đối với doanh nghiệp. Ông cũng mong rằng, hai bên sẽ có những chương trình phối hợp cụ thể, chặt chẽ và hiệu quả hơn, nhất là trong việc chăm lo cải thiện đời sống người lao động cũng như bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn.

THÚY VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên