Thiên Hòa khai trương chi nhánh mới

Cập nhật: 29-06-2016 | 08:56:26

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, Hệ thống Trung tâm Điện máy nội thất Thiên Hòa đã mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình với việc sẽ khai trương Trung tâm Điện máy Thiên Hòa Quận 7-Nguyễn Văn Linh vào ngày 2-7-2016  tại 98A-B-C Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập).

Phát triển để vươn lên là thông điệp mà Thiên Hòa muốn gửi đến người tiêu dùng trong dịp này. Trung Tâm Thiên Hòa Quận 7 - Nguyễn Văn Linh vẫn kinh doanh các nhóm ngành hàng điện máy nhưng đây sẽ đánh dấu một hướng đi mới của Thiên Hòa, thể hiện sự năng động và không ngừng đổi mới để đáp ứng sự thay đổi liên tục của thị trường.

Nhân dịp khai trương, Hệ thống Trung tâm Điện máy nội thất Thiên Hòa tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tuyệt vời nhất dành tặng cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. Theo đó, mỗi ngày Thiên Hòa sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt dành cho 100 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ba ngày khai trương 2,34-7, hoặc ngay cả khi không mua hàng khách hàng vẫn được tặng những phần quà có giá trị cho mùa hè. Ngoài việc được hưởng các ưu đãi về giá cũng như quà tặng  từ ngày 2-7 với mức hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng giá trị cao như Xe Honda SH Mode, trị giá 60 triệu đồng; xe đạp địa hình thể thao thời trang cùng với những bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp.

Trước làn sóng đầu tư mạnh từ các nhà bán lẻ nước ngoài vào thị trường bán lẻ Việt Nam, sau 15 năm thành lập và phát triển Thiên Hòa vẫn đứng vững với các Trung tâm kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Trái với sự đầu tư ồ ạt Thiên Hòa chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược ổn định, đầu tư “chậm mà chắc”, nhờ vậy hiện nay Thiên Hòa đang là đối tác của hơn 300 nhà cung cấp lớn, kinh doanh hơn 70.000 chủng loại hàng hóa về điện máy nội thất và gia dụng như: điện tử, thiết bị viễn thông, thiết bị văn phòng, điện lạnh, các dụng cụ nhà bếp, hàng gia dụng, nội thất mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, Samsung, LG, Panasonic, Sanyo, Sharp, JVC, Electrolux, Reetech, TCL, Hitachi, Phillips, Fujiyama, Dell, Canon, HP, HTC, Apple... Trung bình mỗi năm Hệ thống Trung Tâm Điện máy Thiên Hòa đón tiếp và phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm, doanh thu liên tục tăng trưởng hàng năm.

Việc mở rộng hệ thống lần này Thiên Hòa hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái tiện lợi hơn khi mua sắm. Trong thời gian tới Thiên Hòa sẽ tiếp tục phát triển hệ thống kinh doanh cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ hậu mãi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng .

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1425
Quay lên trên