Thiên Hòa quận 10, TPHCM: Tưng bừng khai trương, vươn tầm cao mới

Cập nhật: 06-12-2014 | 12:09:54

(BDO) Sáng nay 6-12, tại TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nam Hòa- Chủ sở hữu hệ thống trung tâm điện máy - nội thất Thiên Hòa đã chính thức khai trương Trung tâm điện máy Thiên Hòa  Q.10, TP.HCM với quy mô và tầm vóc lớn hơn. Thiên Hòa kỳ vọng đây là trung tâm bán lẻ điện máy chính hãng hiện đại, đa dạng hàng hóa và là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Trung tâm điện máy Thiên Hòa Q.10 ra đời vào năm 2001 với diện tích gần 2.500 m2 được đánh giá là trung tâm điện máy quy mô, hiện đại và lớn nhất trong ngành bán lẻ điện máy tại VN.

Sau hơn 13 năm phát triển, với sự hỗ trợ của các tập đoàn điện tử, các đối tác chiến lược, Thiên Hòa đã xây dựng được một hệ thống các Trung tâm bán lẻ hiện đại, từ đó tạo dựng được môi trường mua sắm tiện nghi để phục vụ khách hàng.

Được khởi công xây dựng từ tháng 3-2014 với chi phí đầu tư hơn 250 tỷ đồng, Thiên Hòa Q.10 có diện mạo hoàn toàn mới, quy mô hiện đại trên diện tích hơn 10.000 m2, kinh doanh hàng nghìn mặt hàng điện máy, điện tử, điện gia dụng và các thiết bị gia đình hứa hẹn mang lại một không gian mua sắm hoàn hảo cho tất cả đối tựợng khách hàng.

Với cam kết tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, Thiên Hòa nhận ra rằng điều quan trọng để đáp ứng được những nhu cầu thực sự cho hơn 90 triệu khách hàng Việt Nam, đòi hỏi không chỉ phải có đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, thân thiện, các sản phẩm đa dạng, chính hãng, đảm bảo với chất lượng cao mà còn ở một hệ thống bán lẻ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng.

Sự ra đời của Thiên Hòa Q.10 là minh chứng cho quyết tâm và nhiệt huyết của Thiên Hòa trong sự nghiệp đầy cam go và thử thách, sự nghiệp chinh phục và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.  “Chúng tôi sẽ làm tất cả vì sự hài lòng của khách hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư, hoàn thiện và nỗ lực hơn nữa để vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp chăm sóc và phục vụ khách hàng”, ông Nguyễn Quang Hòa , Tổng Giám đốc Thiên Hòa chia sẻ.

Chào mừng khai trương Trung tâm điện máy Thiên Hòa Q.10, Thiên Hòa đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi “Tưng bừng khai trương – Vươn tầm cao mới” với hàng loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% dành cho người tiêu dùng với rất nhiều sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp gas, laptop, điện thoại, máy ảnh… chính sách đồng giá đặc biệt, mua hàng trả góp lãi suất 0% . Đặc biệt trong dịp này khách hàng mua sắm còn được hưởng các ưu đãi từ chương trình khuyến mãi mừng 13 năm thành lập Thiên Hòa với cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng giá trị, trong đó có 13 xe Vespa Primavera cùng nhiều bộ sản phẩm tivi, tủ lạnh và máy giặt.....tổng giá trị những  giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Sự kiện khai trương Thiên Hòa Q.10 hứa hẹn là một chương trình mua sắm lớn nhất dành cho khách hàng vào cuối năm 2014. Bằng sự kiện này, Thiên Hòa khẳng định cam kết tiên phong trong việc phục vụ khách hàng, nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng mua sắm trên phạm vi cả nước.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên