Thiệt mạng do đục bom lấy thuốc nổ

Cập nhật: 31-05-2010 | 00:00:00

Vào lúc 17 giờ ngày 28-5, tại ấp Long Chiểu, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng đã xảy ra một vụ chết người do nổ bom. Nạn nhân là anh Lưu Văn Thiết, SN 1978, ngụ ở ấp Long Chiểu, xã Long Tân. Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân là do anh Thiết đục bom để lấy thuốc nổ, trong quá trình đục chạm phải dây kích nổ khiến trái bom phát nổ. Đúng lúc trái bom phát nổ, một người bạn của anh Thiết vừa lấy xe gắn máy đi mua đồ ăn và đã đi được một đoạn nên chỉ bị thương, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Vụ việc đang được cơ quan công an và quân sự huyện Dầu Tiếng tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Trong năm 2009 vừa qua, lực lượng công an và quân sự huyện Dầu Tiếng đã thu giữ 10 khẩu súng, 43 viên đạn các loại, 2 hộp tiếp đạn, 8 trái đạn cối, một trái bom không rõ loại 4kg, 34 đầu đạn đại liên 12,8 ly, 18 đầu đạn 37 ly, 6 liều thuốc phóng, 19kg thuốc nổ TNT. Quần chúng nhân dân nếu phát hiện các vật liệu nổ nên báo cho lực lượng chức năng để kịp thời xử lý, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra như trường hợp của anh Thiết.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên