Thiết thực hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 08-08-2024 | 18:09:39

(BDO) Hưởng ứng kỷ niệm 63 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10.8.1961-10.8.2024) và nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10-8) năm 2024, chiều 8-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Tặng quà nạn nhân chất độc da cam” trên địa bàn phường.

  Lãnh đạo phường Phú Lợi và Hội CTĐ phường tặng quà cho các nạn nhân

Theo đó, Hội CTĐ phường đã trích quỹ và vận động thêm nguồn lực để trao quà cho 21 nạn nhân trong đợt này. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, góp phần chia sẻ, động viên các nạn nhân và gia đình họ vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng.

 Hội CTĐ phường Phú Lợi trao tặng xe lắc cho bà Hà

Cũng trong dịp này, Hội CTĐ phường đã đến thăm, trao tặng cho bà Lê Thuý Hà ở khu phố 2 một chiếc xe lắc để bà có phương tiện đi bán vé số. Bà Hà là nạn nhân chất độc da cam, thuộc đối tượng suy giảm khả năng lao động 81% trở lên. Trước đây, bà cũng có xe lắc đi bán vé số nhưng mới vừa bị mất trộm.  

Trước hoàn cảnh của bà, các nhà hảo tâm đã ủng hộ kinh phí để Hội CTĐ phường mua xe lắc mới trị giá 4 triệu đồng tặng cho bà. Ngoài ra, bà Hà còn được các nhà hảo tâm tặng thêm 700.000 đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1075
Quay lên trên