Thợ sửa chữa điện tử lãnh 17 tháng tù vì tàng trữ ma túy

Cập nhật: 27-06-2022 | 16:41:35

(BDO) Ngày 27-6, Tòa án nhân dân huyện Bắc Tân Uyên đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Phi Long (44 tuổi, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Bị cáo Nguyễn Phi Long tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Nguyễn Phi Long là thợ sửa chữa điện tử. Ngày 11-3, Long điều khiển xe máy biển số 61C1-586.45 đi từ nhà riêng đến TP.Hồ Chí Minh để mua 500.000 đồng ma túy (loại heroine) về sử dụng từ một người đàn ông tên Vinh (không rõ nhân thân, lai lịch), sau đó cất vào túi quần rồi về Bình Dương. Trên đường về, Long sử dụng hết 1 ống, rồi  vào quán cà phê “Phương Vy” để uống cà phê và nằm nghỉ. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Long trả tiền nước và chuẩn bị ra về thì bị Công an thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên phát hiện và bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Long đã thành khẩn khai báo toàn bộ các tình tiết có liên quan đến vụ án. Kết thúc, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phi Long 17 tháng tù giam về tội “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên