Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00

Đau vùng cổ là bệnh khá phổ biến, thường gặp ở những người trên 40 tuổi do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là nguyên nhân hay gặp. Bệnh nhân bị bệnh này thường có biểu hiện đau nhức ở sau gáy lan xuống bả vai, cánh tay. Những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm vùng cổ lâu năm còn có biểu hiện đau ở khớp ngón tay, đau buốt kéo lên đỉnh đầu, đau nửa đầu, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ thậm chí chèn ép hệ thống thần kinh gây tức hốc mắt. Trường hợp bệnh nhân để lâu có thể gây nên chứng teo cơ tay…

Để không phải quá bận tâm và phòng tránh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, BDO xin mời quý bạn đọc theo dõi cuộc trò chuyện với Bác sĩ Đào Cảnh Tuất – Giám đốc Bệnh viện Vạn Phúc và Bác sĩ CKI Vũ Mộng Tuyết – Bệnh viện Vạn Phúc xung quanh căn bệnh khá phổ biến này.

Xem video clip:

> Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ (phần 1)

> Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ (phần 2)

> Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ (phần 3)

Theo BTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên