Thời tiết đẹp sau kì nghỉ Tết

Cập nhật: 05-02-2014 | 00:00:00

 Sau kì nghỉ Tết, thời tiết cả nước ấm áp, không mưa, trời nắng nhẹ, nhiệt độ cao vừa phải, giúp người dân thuận lợi trong ngày đầu đi làm trở lại.

Hiện tại, thời tiết cả nước đang ở trạng thái ấm áp, không mưa. Khu vực phía Tây Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù rải rác, ngày nắng, gió nhẹ, nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ; nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ, riêng khu Tây Bắc ở mức 29-32 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ và toàn bộ các khu vực khác trên cả nước thời tiết ấm áp hơn với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 25-28 độ, thấp nhất ở mức 18-23 độ, trời không mưa, gió nhẹ, sương mù tan nhanh, trưa chiều trời hửng nắng.

Riêng khu vực Nam Bộ nhiệt độ cao hơn với mức 30-33 độ.

Trong ngày đầu tiên người dân đi làm trở lại sau kì nghỉ tết, thời tiết tiếp tục thuận lợi.

Tại Hà Nội, trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương dự báo ngày 5/2 (tức mùng 6 Tết) nhiệt độ cao nhất ở mức 26 độ, thấp nhất ở mức 18 độ, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, trời se lạnh.

Trong những ngày tiếp theo (mùng 7 và mùng 8 Tết), hình thái thời tiết này tiếp tục được duy trì tại Hà Nội và lặp lại ở các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

(Theo VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên