Thông báo

Cập nhật: 14-02-2017 | 06:18:49

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do bị can Nguyễn Văn Quý (SN 1968, ngụ KP.2, phường An Phú, TX.Thuận An) có hành vi vi phạm pháp luật trong thực hiện dự án Khu dân cư thương mại Bình Chuẩn tại KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh thông báo: Người nào có ký hợp đồng chuyển nhượng đất với Công ty TNHH Trung Quý hoặc sang nhượng lại đất tại Khu dân cư thương mại Bình Chuẩn hiện tại chưa làm việc, chưa cung cấp các tài liệu có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của mình xin liên hệ với Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 666, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để làm việc, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của mình. Kể từ khi thông báo cho đến khi cơ quan cảnh sát điều tra Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Bình Dương kết thúc điều tra vụ án mà người bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án không hợp tác thì cơ quan cảnh sát điều tra sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau sẽ không được xem xét, giải quyết.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên