THÔNG BÁO: Về việc cảnh giác các đối tượng sử dụng thông tin, hình ảnh các dự án Nhà ở an sinh xã hội của Tổng Công ty Becamex IDC để tư vấn và môi giới mua bán căn hộ của dự án

Cập nhật: 26-08-2024 | 13:53:36

Thời gian gần đây, xuất hiện tình trạng có một số cá nhân, tổ chức tự ý sử dụng thông tin hình ảnh các dự án Nhà ở an sinh xã hội của Tổng Công ty Becamex IDC để cung cấp các dịch vụ tư vấn, môi giới mua bán căn hộ của dự án.

Quý khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ Nhà ở an sinh xã hội do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư có thể theo dõi thông tin trên Website chính thức của Tổng Công ty Becamex IDC tại địa chỉ www.becamex.com.vn

Tổng công ty Becamex IDC khẳng định ngoài địa chỉ trên đơn vị không có bất kỳ trang website hay trang mạng xã hội nào cung cấp các dịch vụ tư vấn, môi giới mua bán căn hộ của dự án Nhà ở an sinh xã hội. 

Mọi thông tin đăng tải trên các trang cá nhân đều không chính xác, đồng thời khuyến cáo người dân, quý khách hàng cần thận trọng khi liên hệ, trao đổi làm việc với các cá nhân, tổ chức nêu trên. Quý khách hàng không tiến hành đặt cọc giữ chỗ hay giao dịch với các đối tượng khi chưa có thông tin chính thức từ đơn vị chủ đầu tư.

Quý khách hàng lưu ý không tuyên truyền, chia sẻ, đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng trên không gian mạng để tránh bị đối tượng lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu.

Trân trọng!

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=893
Quay lên trên