Thông cáo báo chí về việc sử dụng trái phép nhãn hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)

Cập nhật: 10-07-2023 | 14:53:47

Vừa qua, EVN có nhận được thông tin phản ánh của khách hàng sử dụng điện tại thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận về việc Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) sử dụng nhãn hiệu và các thông tin liên quan đến EVN trên sản phẩm bảo hiểm “Tai nạn hộ sử dụng điện” (Đính kèm Tờ quảng cáo và Giấy chứng nhận bảo hiểm hộ gia đình tai nạn hộ sử dụng điện).

EVN đã có văn bản số 3217/EVN+PC+KD+TT ngày 14/6/2023 gửi Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu về việc không sử dụng thương hiệu của EVN trên các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Theo đó, hiện nay EVN không liên kết hay hợp tác kinh doanh bảo hiểm với bên GIC; EVN cũng không có bất kỳ thỏa thuận nào cho phép GIC sử dụng nhãn hiệu của EVN trong các hoạt động của GIC.

Vì vậy, việc GIC sử dụng nhãn hiệu và đăng tải các thông tin không chính xác liên quan đến EVN trên sản phẩm bảo hiểm GIC đã gây nhầm lẫn cho khách hàng sử dụng điện, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của EVN. Căn cứ quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ, EVN yêu cầu GIC thực hiện rà soát và chấm dứt ngay việc sử dụng nhãn hiệu của EVN và việc thông tin liên quan đến EVN trên các dịch vụ, sản phẩm của GIC trong phạm vi cả nước, cải chính công khai và đính chính thông tin đối với các khách hàng đã mua bảo hiểm.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) kính thông tin đến chính quyền địa phương, người dân và khách hàng sử dụng điện về hành vi vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ của GIC trong việc sử dụng trái phép nhãn hiệu EVN trong các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.

Trân trọng!

Hình ảnh vi phạm in trên sản phẩm của GIC:


Logo EVN trên tờ quảng cáo


Trong Giấy chứng nhận bảo hiểm bán cho người dân

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông, Tổng công ty Điện lực miền Nam

Điện thoại: (028) 38242783 - 38242594

Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Web: https://evnspc.vn   -           Mail: info@evnspc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/evnspcnews

Youtube: https://www.youtube.com/TongcongtydienlucmienNam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dienlucvn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên