Thống nhất phương án chi hỗ trợ tết cho những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung

Cập nhật: 10-01-2022 | 16:29:39

(BDO) Sáng 10-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Tài chính báo cáo phương án chi tiền Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn tỉnh.

Căn cứ vào tình hình thực tế của tỉnh, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Bình Dương sẽ chi hỗ trợ bổ sung cho đối tượng là những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung. Qua phối hợp rà soát, Sở Tài chính thống kê có 685 người được hưởng hỗ trợ với mức chi đề xuất 1 triệu đồng/người. Dự kiến, tổng kinh phí chi tiền Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 của tỉnh là 228 tỷ 580 triệu đồng, tăng 7% so với năm 2021. Đối tượng và mức chi khác cơ bản giữ nguyên như Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Trong đó, mức chi cao nhất là 4 triệu đồng và thấp nhất là 500.000 đồng/người.

Tại cuộc họp, các đại biểu đề xuất tăng mức chi hỗ trợ tết cho những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung lên mức 2 triệu đồng/người. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh thống nhất với phương án chi hỗ trợ Tết Nhâm Dần 2022 theo đề xuất của Sở Tài chính. Đồng thời, yêu cầu Sở Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan thống kê, rà soát bảo đảm việc chi hỗ trợ tết được kịp thời, đúng đối tượng...

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên