Thông qua phương án giá đất đối với 13 công trình, dự án

Cập nhật: 18-11-2022 | 05:36:32

 UBND tỉnh vừa thống nhất phương án giá đất thực hiện bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đối với 13 công trình, dự án trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, phương án giá đất tính bồi thường thực hiện các dự án như giải phóng mặt bằng quốc lộ 13 đoạn từ cầu Ông Bố đến nút giao Hữu Nghị, TP.Thuận An; công trình nâng cấp, mở rộng đường 30-4 phường Bình Thắng, TP.Dĩ An; đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An; khu đất thực hiện dự án Khu nhà ở thương mại Hoàng Nam, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên...

Theo quy định pháp luật đất đai, đơn giá bồi thường và đơn giá thu tiền sử dụng đất tái định cư là một phần của phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư của dự án. Khi các phương án này sớm được HĐND tỉnh thông qua sẽ là căn cứ để ngành chức năng thực hiện đền bù, hỗ trợ và tái định cư cho người dân, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đối với các công trình, dự án. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các dự án được triển khai thực hiện, hoàn thành đưa vào sử dụng, trở thành động lực phát triển kinh tế địa phương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên