Thông tin nữ sinh viên bị “tấn công tình dục” trong khu đô thị Đại học Quốc gia là sai sự thật

Cập nhật: 31-03-2023 | 17:17:32

(BDO) Chiều 31-3, Trung tá Dương Đình Thanh, Trưởng Công an (CA) phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, cho biết qua công tác xác minh, cơ quan chức năng xác định thông tin một nữ sinh viên “bị tấn công tình dục” trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG) được lan truyền trên mạng xã hội là không có thật. Hiện cơ quan CA đang tiếp tục xác minh người đăng tải thông tin trên để có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.


Công an phường Đông Hòa tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Trước đó, ngày 25-3, Công an phường Đông Hòa nắm được thông tin trên trang Facebook “KTX ĐHQG Confessions” với hơn 215.000 lượt người theo dõi, có một nữ sinh không rõ lai lịch đăng tải bài viết về việc “bị hai đối tượng lạ mặt tấn công tình dục” tại tuyến đường hẻm ở phía sau Ký túc xá khu B ĐHQG. Ngay sau đó, CA phường đã tiến hành rà soát công tác tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm nhưng không có ai đến trình báo, không nhận được thông tin phản ánh về nội dung như trên. 

CA phường đã làm việc với 6 hộ dân đang sinh sống tại tuyến đường phía sau Ký túc xá khu B để xác minh thông tin về việc nữ sinh bị “tấn công”. Đồng thời, làm việc với Trung tâm Quản lý và Phát triển khu đô thị ĐHQG cùng Ban Giám đốc Ký túc xá ĐHQG để nắm thông tin bài viết trên mạng xã hội. Qua làm việc, các đơn vị đã phối hợp rà soát và không phát hiện trường hợp nào bị “tấn công tình dục”. Đến nay, bài viết trên trang Facebook “KTX ĐHQG Confessions” có nội dung như trên đã bị xóa.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên