Thông tin thêm về vụ “sát hại người yêu”: Gã nhân tình tàn độc!

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

   Bà Đỗ Thị Tuyết Hồng, mẹ nạn nhân đau đớn trước cái chết của con gái

 “Chiếc xe tay ga đã hại con tôi!”

Trong căn nhà nhỏ của vợ chồng bà Hồng tại một con hẻm ngoằn ngoèo ở KP.Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, mấy ngày nay có đông người tìm đến chia buồn cùng gia đình. Bà cho biết vợ chồng bà chỉ có mỗi mình Trang nên bao nhiêu tình cảm thương yêu họ dành hết cho cô. Sáng 17-3, Trang được nghỉ làm, trưa hôm đó cô xin phép bà đi chơi với bạn, đến 17 giờ chiều sẽ vào công ty làm ca đêm. Trang ít khi nào đưa bạn về nhà chơi, cô chỉ có vài bạn thân làm trong công ty và cũng ít tâm sự về bạn trai cho mẹ biết. Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, bà nhận được tin báo con gái gặp nạn và đang cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4. Khi bà và người nhà đến nơi thìđược khuyên nên chuyển Trang về Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vìtình trạng sức khỏe rất xấu. Ngay sau đó, Trang được chuyển viện nhưng đến 19 giờ tối hôm đó thìđã tử vong.

Ngồi thất thần trước quan tài của con, ông Phan Hồng Hiệp là cha của nạn nhân cố giữ vẻ điềm tĩnh để lo toan việc trong gia đình nhưng đôi mắt ông rướm lệ khi nói về con. Ông phải đi làm xa, ở nhà chỉ có Trang và mẹ. Tối 17-3 khi nghe tin xấu, ông rụng rời tay chân và tức tốc đón xe về ngay. Khi đưa con gái về nhà, ông kiểm tra thấy phần đầu của con bị nhiều vết thương khá sâu và mới nghe nói con gái bị bạn trai sát hại để cướp xe tay ga; họ hoàn toàn không biết bạn trai của Trang là ai, ở đâu và chưa từng nghe con nói gìvề người bạn trai này!? Cách đây khoảng 2 năm, gia đình gom góp tiền sắm cho Trang chiếc xe tay ga để làm phương tiện đi lại mà “không ngờ chiếc xe lại là nguyên nhân khiến cho con tôi gặp nạn, chiếc xe này đã hại con tôi!”, ông Hiệp xót xa.

Giết bạn gái, cướp tài sản

Ngày 19-3, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ nghi phạm Trần Ngọc Thuận, SN 1995, quê Bến Tre để điều tra, làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra vào ngày 17-3 tại khách sạn N. thuộc KP.1A, phường An Phú, TX.Thuận An. Nạn nhân là Trang, bạn gái của Thuận. Khoảng 2 tháng trước ngày xảy ra vụ án, Thuận và Trang quen nhau qua mạng. Trong quá trình trò chuyện, biết Trang có chiếc xe tay ga nên Thuận nảy sinh ý định chiếm đoạt. Ngày 17-3, Thuận đón xe khách từ tỉnh Bến Tre lên Bình Dương để gặp Trang. Xe dừng ở cầu Ông Bố, Thuận xuống xe và đi đến cửa hàng vật liệu xây dựng ở gần đó mua một cây búa làm hung khí, sau đó gọi điện cho Trang đến rước. Nhận được điện thoại của bạn, Trang chạy xe máy đến và cùng Thuận vào thuê phòng khách sạn để tâm sự. Vào phòng, Thuận lấy búa đem giấu sẵn dưới gầm giường, chờ thời cơ thích hợp sẽ ra tay. Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi Trang nằm trên giường coi tivi, bất ngờ bị Thuận từ phía sau dùng búa đập liên tiếp 5 nhát vào đầu cô. Thấy nạn nhân bất tỉnh, Thuận lục lấy tài sản, gồm: ví da, 2 điện thoại, 1 nhẫn vàng; hắn lạnh lùng kéo chăn trùm kín nạn nhân và bỏ nằm đó rồi khóa cửa phòng, xuống nhà xe dắt xe máy ra ngoài.    Hung thủ Trần Ngọc Thuận

Lúc đi ngang phòng quản lý của khách sạn, thấy Thuận bộ dạng vội vàng nên chị Th. yêu cầu hắn đứng lại và hỏi ngay “Sao vào hai người, giờ ra có một người?”. Thuận bảo “đi mua thức ăn rồi quay lại ngay”! Tuy nhiên, người quản lý khách sạn không cho Thuận ra; đồng thời cử người lên phòng để kiểm tra. Khi nhân viên khách sạn mở cửa phòng thìphát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh, trên drap giường đầy máu. Biết hành vi của mình đã bị lộ, Thuận vứt xe, bỏ chạy bộ vào nghĩa trang ở gần đó lẩn trốn. Nghe tiếng tri hô của chị Th., người dân xung quanh đã đổ ra các hướng bao vây, bắt giữ Thuận cùng tang vật đang giấu trong người. Ngay sau đó, đối tượng được giải đến công an địa phương chờ xử lý.

Trang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đến 19 giờ tối cùng ngày thìtử vong. Qua giám định pháp y, xác định nạn nhân tử vong do tác động ngoại lực bằng kim loại vào vùng đầu gây dập mô da, vỡ xương sọ, lộ xương, chảy máu không hồi phục.

 L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên