Thông tin tiếp theo vụ cơ sở karaoke không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19: Kiến nghị cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh

Cập nhật: 30-04-2020 | 08:43:30

Chiều 28-4, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết đơn vị chức năng của TP.Thuận An đang củng cố hồ sơ để trình sở, ngành liên quan đề nghị rút giấy phép hoạt động đối với cơ sở karaoke Minh Hằng, tọa lạc trên đường D21, phường An Phú, TP.Thuận An.

Như Báo Bình Dương đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 26-4, tổ kiểm tra liên ngành của phường An Phú và TP.Thuận An phát hiện quán karaoke Minh Hằng mở cửa đón khách. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 7 khách đang hát hò nhảy múa trong quán, vi phạm quy định tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó ngày 10-4, qua kiểm tra, Công an phường An Phú và cán bộ y tế TP.Thuận An cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở karaoke Minh Hằng về lĩnh vực y tế trong thời gian cách ly xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi hoàn tất hồ sơ, phường An Phú đã trình lãnh đạo UBND TP.Thuận An ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng. Sau 1 lần nhắc nhở cho đến việc lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, đến ngày 26-4, chủ quán karaoke Minh Hằng vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách. Được biết, trên địa bàn phường An Phú có 5 cơ sở karaoke mang tên Minh Hằng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên