Thông tin tiếp theo vụ đánh người vì “đòi đất”: Đề nghị truy tố các bị can về tội “Cố ý gây thương tích”

Cập nhật: 11-11-2021 | 09:00:04

Thời gian qua, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc gia đình ông Lâm Văn Hà (43 tuổi, ngụ khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) bị một nhóm đối tượng xông vào nhà đánh gây thương tích. Nhóm đối tượng được xác định gồm ông Nguyễn Minh Bình, Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Khiêm (cùng ngụ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An).

Sau khi báo Bình Dương có thông tin phản ánh, cơ quan chức năng TP.Thuận An đã khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc. Trao đổi với P.V vào ngày 10-11, ông Lâm Văn Hà cho biết vừa nhận được thông báo về việc kết thúc điều tra vụ án của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An. Theo đó đơn vị này đã có kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện kiểm soát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Minh Bình, Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Khiêm về tội “Cố ý gây thương tích” theo quy định tại khoản 1, Điều 134 Bộ Luật hình sự”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên