Thông tin tiếp theo vụ người dân kiến nghị xử lý công trình xây dựng gây tiếng ồn về đêm: Chủ đầu tư khắc phục

Cập nhật: 02-03-2024 | 12:21:18

Ngày 28-2, Báo Bình Dương cóthông tin phản ánh việc đơn vị thi công Dự án Khu nhà ở cao tầng kết hợp thương mại - dịch vụ văn phòng gây tiếng ồn về đêm, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân ở khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An. Sau khi báo phản ánh, chính quyền địa phương đã làm việc với chủ đầu tư và đề nghị khắc phục.

Sau khi Báo Bình Dương phản ánh về việc gây tiếng ồn, đơn vị thi công công trình đã có giải pháp hạn chế gây tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng đến người dân

Chiều 29-2, ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết sau khi Báo Bình Dương cóthông tin phản ánh, chính quyền địa phương đã tiến hành làm việc với chủ đầu tư. Tại buổi làm việc này, địa phương yêu cầu chủ đầu tư ngừng thi công công trình từ 22 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau; hoặc chỉ được thi công những hạng mục không gây tiếng ồn, độ rung làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Cũng theo ông Phạm Văn Ngọ, cạnh công trình này cóCông ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bcons làm chủ đầu tư xây dựng khu chung cư cao tầng. Nhằm phòng ngừa việc đơn vị thi công gây ồn ào, địa phương cũng yêu cầu người cótrách nhiệm của đơn vị này ký cam kết với nội dung không gây ồn ào trong lúc thi công công trình. “Thực hiện đúng nội dung cam kết này, trong 2 ngày qua, các đơn vị thi công hai dự án Khu nhà ở cao tầng đã nhanh chóng khắc phục tiếng ồn”, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết.

Qua trao đổi với P.V, một số người dân cho biết đến thời điểm hiện tại, phía đơn vị thi công công trình đã hạn chế được tiếng ồn. Động thái vào cuộc của chính quyền sở tại và đơn vị trực tiếp thi công công trình khiến người dân hài lòng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên