Thông tin tiếp theo vụ tài xế đậu đỗ phương tiện dưới lòng đường: Công an TP.Thuận An đã vào cuộc xử lý

Cập nhật: 20-12-2022 | 22:10:29

(BDO) Chiều 20-12, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an (CA) TP.Thuận An phối hợp với CA phường An Phú, TP.Thuận An đã kiểm tra, lập biên bản xử lý gần 10 trường hợp tài xế xe ô tô đậu đỗ phương tiện sai quy định trên tuyến đường X1, khu phố 3, phường An Phú.

Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý tài xế vi phạm.

Liên quan vụ việc trên, ngày 19-12, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc nhiều tài xế xe tải, xe container và xe khách đậu đỗ ngay dưới lòng đường X1 gây cản trở giao thông. Việc tài xế xe đậu đỗ phương tiện dưới lòng đường có biển cấm đã được người dân khu phố 3, phường An Phú nhiều lần phản ánh đến chính quyền địa phương và TP.Thuận An.

Sau khi báo Bình Dương có thông tin phản ánh, ngành chức năng TP.Thuận An đã lắp đặt biển cấm đỗ, cấm dừng trên tuyến đường X1 đúng theo quy định. Tiếp đó, chiều 20-12, lực lượng chức năng TP.Thuận An đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm gần 10 trường hợp. Lỗi vi phạm của các trường hợp này là đậu đỗ phương tiện trên đoạn đường cấm. 

Tin, ảnh: THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=575
Quay lên trên