Thông tin vụ tài xế xe đậu ngược chiều đường: Cần kiên quyết xử lý tài xế xe tải

Cập nhật: 25-06-2022 | 19:18:20

(BDO) Chiều 25-6, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, một bảo vệ Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (KCN VSIP) I (TP.Thuận An) cho biết, khi lực lượng bảo vệ đến nhắc nhở các trường hợp tài xế xe tải cho xe đậu đỗ ngay trước biển cấm đỗ, cấm dừng, nhiều tài xế xe tải không chịu chấp hành. Đáng nói là nhiều tài xế nhục mạ lực lượng bảo vệ KCN VSIP I khi đang làm nhiệm vụ tại đây.

Lúc 12 giờ 47 ngày 21-6, một xe tải dừng đỗ ngược chiều đường trên tuyến đường 06, trước cổng Công ty U&I WAREHOUSING CORPORATION, KCN VSIP I. Phần đường dành cho xe máy bị xe tải đậu đỗ nên người điều khiển phương tiện xe máy phải lấn sang đường dành cho ô tô.

Liên quan đến sự việc trên, trong nhiều số ra gần đây, Báo Bình Dương liên tiếp có thông tin phản ánh việc tài xế xe tải cho xe đậu đỗ ngược chiều trên tuyến đường số 6, KCN VSIP I. Cụ thể, sự việc trên được phóng viên ghi nhận trước cổng Công ty U&I WAREHOUSING CORPORATION, đường số 6, KCN VSIP I. 

Ngày 21-6, ngày 25-6, nhiều tài xế xe tải cho phương tiện đậu đỗ ngay dưới biển báo cấp đỗ, cấm dừng trên tuyến đường 06, KCN VSIP I.

 Sau khi Báo Bình Dương phản ánh thông tin trên, lực lượng chức năng TP.Thuận An đã tổ chức tuần tra giao thông trên nhiều tuyến đường trong KCN VSIP I. Tuy nhiên, sau đó nhiều tài xế xe tải vẫn cố tình cho xe đậu đỗ ngay trước biển báo cấm đỗ, cấm dừng khi không có lực lượng chức năng. 

Lực lượng công an Đồn KCN VSIP lập biên bản xử lý tài xế xe ô tô đậu trên đoạn đường cấm đỗ, cấm dừng trước cổng Công ty U&I WAREHOUSING CORPORATION.

Trong khi đó, chiều 25-6, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, thiếu tá Trần Minh Tuấn, Phó trưởng Công an TP.Thuận An cho biết qua công tác tuần tra, từ đầu năm đến nay Công an TP.Thuận An đã lập biên bản, xử lý hàng chục trường hợp tài xế xe tải cho phương tiện đậu đỗ sai quy định trên nhiều tuyến đường trong KCN VSIP I. 

Khi phóng viên đề cập đến việc xử lý tài xế xe tải có động thái xúc phạm đến lực lượng bảo vệ khi bị nhắc nhở, thiếu tá Tuấn cho biết sẽ tiếp tục tăng cường công tác xử lý đối với tài xế xe tải có hành vi chống đối lực lượng bảo vệ KCN VSIP I như phóng viên đã phản ánh. 

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên