Thông xe kỹ thuật cầu Ngã ba Cống đường Thích Quảng Đức

Cập nhật: 30-05-2024 | 16:21:38

(BDO) Chiều 30-5, đơn vị thi công Dự án giải quyết điểm ngập Ngã ba Cống đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành việc thông xe kỹ thuật. 


Việc thông xe kỹ thuật dự án diễn ra sớm hơn kế hoạch 30 ngày

Dự án giải quyết điểm ngập Ngã ba Cống gồm cải tạo tuyến rạch Thầy Năng đoạn từ Ngã ba Cống đường Thích Quảng Đức đến cầu Bà Hên dài khoảng 380m và tuyến kênh đá xây dọc đường Thích Quảng Đức dài khoảng 370m. 

Hiện nay, các đơn vị liên quan đang đẩy nhanh tiến độ mở rộng và nạo vét hạ nguồn rạch Thầy Năng từ đường Thích Quảng Đức đến sông Sài Gòn, cải tạo và nâng cấp hệ thống mương xây đậy nắp đan, nạo vét mở rộng các rạch để bảo đảm thoát nước chống ngập khi có mưa lớn.

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2024. 


Dự án góp phần tiêu thoát nước, bảo vệ môi trường và chỉnh trang đô thị TP.Thủ Dầu Một

Trước đó, tháng 1-2024, để thi công Dự án cải tạo tuyến rạch Thầy Năng xử lý điểm ngập đường Thích Quảng Đức, đoạn từ Ngã ba Cống đường Thích Quảng Đức đến cầu Bà Hên do Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn làm chủ đầu tư, đơn vị thi công đã rào chắn đoạn Ngã ba Cống đường Thích Quảng Đức.

Tin, ảnh: Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=791
Quay lên trên