Thư giãn

Một vườn thú Nhật Bản đã thông báo tin đính chính về giới tính của con hà mã họ nuôi sau 7 năm nhầm lẫn.

Các trận đấu bò đã quay trở lại Thành phố Mexico sau khi tòa án tối cao của nước này tạm thời thu hồi phán quyết của địa phương đứng về phía những người bảo vệ quyền động vật

Để cân bằng cuộc sống trong một xã hội đầy cạnh tranh, nhịp độ nhanh, ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc đang hướng tới những phương pháp xoa dịu tâm hồn bắt nguồn từ niềm tin cá nhân hơn là khoa học.

Giờ đây người dân Dubai đã có thể nhâm nhi những ly cocktail với những viên đá được lấy từ sông băng cổ ở Bắc Cực và được vận chuyển hơn 14.000 km đến UAE.

Trung Quốc đang bùng nổ xu hướng hoài cổ với việc mọi người đua nhau tìm mua những cuốn lịch cũ năm 1996 để chào mừng năm mới 2024.

Các nhà khoa học gần đây đã phân tích một đồng 10 cent của Peru có nguồn gốc bí ẩn.

Cuộc hành trình bắt đầu từ Ngũ Chỉ Sơn nơi Vua Khỉ bị Phật Tổ Như Lai nhốt vì đã đại náo thiên cung. Đường Tăng giải thoát Tôn Ngộ Không và cả hai bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ.

Mori Ouchi, quán cà phê ấm cúng ở quận Shimokitazawa của Tokyo, nổi tiếng vì chỉ phục vụ những người bi quan và có suy nghĩ tiêu cực.

Tại Nhật Bản, những người đàn ông khỏe mạnh rất tự hào về nghi lễ khiêng đền gỗ được gọi là mikoshi.

Một bé sơ sinh nặng 7,105 kg vừa chào đời ngày 28/12 tại tỉnh Arauco, miền Nam Chile và trở thành em bé lọt lòng nặng nhất quốc gia Nam Mỹ này.

Ngày 26-12, Bộ Văn hóa Peru cho biết các nhà khảo cổ học nước này vừa phát hiện một bức họa khổng lồ hình con mèo được tạc trên núi ở vùng sa mạc Nazca, cách thủ đô Lima 450 km về phía Nam

Bộ Y tế Nhật Bản xác nhận cụ bà Tomiko Itooka, 115 tuổi, đã trở thành người cao tuổi nhất Nhật Bản.

Theo công bố từ Viện Pantone, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.

Quay lên trên