Thư giãn

Một cây thùa, còn gọi là “cây thế kỷ” (agave Americana), được cho là 100 năm mới nở hoa một lần, đã bắt đầu bung xòe những cánh hoa vàng rực rỡ đầu tiên ở công viên Hibiya ở Tokyo, Nhật Bản.

Atiso là nguyên liệu chính và được kết hợp, chế biến thành 100 món ngon với phong cách Á-Âu độc đáo. Điển hình như súp atiso sụn cá tầm, bò bíttết atiso, lẩu gà atiso, cá trứng Phú Quốc...

Theo Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), phi hành gia Rubio đã làm việc trên ISS từ tháng 9/2022, vượt qua kỷ lục trước đó được phi hành gia Mark Vande Hei xác lập vào ngày 30/3/2022.

Bộ Văn hóa Peru cho biết hài cốt chôn cất trong ngôi mộ vừa khai quật được đặt tên là "Giáo sỹ vùng Pacoampadi" - vùng cao nguyên miền Bắc nơi phát hiện ngôi mộ này.

Các nhân viên an ninh bảo vệ Tháp Eiffel phát hiện hai du khách đi lòng vòng trên tháp trước giờ mở cửa hằng ngày do họ đã ngủ qua đêm trên ngọn tháp nổi tiếng này.

Theo Công ty Lucara Diamond của Canada, viên kim cương có kích thước 82,2x42,8x34,2mm được tìm thấy tại mỏ kim cương Karowe ở miền Trung Botswana, cách Thủ đô Gaborone của Botswana khoảng 512km.

Trong cộng đồng người Minahasans, Bắc Sulawesi, chó thường được dùng trong một món ăn gọi là rintek wuuk, có nghĩa là “lông ngắn”, và được phục vụ trong đám cưới, đám tang...

Trong hành trình xác lập kỷ lục, cô Harila, 37 tuổi đã phải leo 12 ngọn núi hai lần, trong đó có K2, sau sự chậm trễ trong việc xin thị thực từ Trung Quốc để leo đỉnh Shishapangma ở Tây Tạng, Cho Oyu.

Trên hành trình từ thành phố La Paz, bang Baja California Sur, Mexico, đến quần đảo Polynésie trên Thái Bình Dương, chiếc thuyền của ông đã bị hỏng và trôi dạt trong 3 tháng trời.

​Một người đàn ông Ấn Độ, kiếm sống bằng cách đi xin tiền lẻ trên đường phố Mumbai, vừa được truyền thông nước này gọi là người ăn xin “giàu nhất thế giới”.

Dưa lưới "chanh” là một loại dưa lưới hoàn mới, với mùi thơm và độ ngọt đặc trưng của một trái dưa, nhưng lại điểm thêm vị chua nhẹ của một quả chanh.

Tòa nhà là điểm nhấn trong dự án quy hoạch mang tên "Azabudai Hills" ở quận Minato - nơi nổi tiếng với các tòa nhà văn phòng chọc trời và chung cư cao cấp.

Trong cái lạnh thấu xương, Phil Gore băng về đích với kỷ lục 102 vòng, tương đương 685km, tại Giải vô địch Dead Cow Gully Backyard Ultra, ghi nhận kỷ lục thế giới mới.

Quay lên trên