Thư giãn

Một cây thùa, còn gọi là “cây thế kỷ” (agave Americana), được cho là 100 năm mới nở hoa một lần, đã bắt đầu bung xòe những cánh hoa vàng rực rỡ đầu tiên ở công viên Hibiya ở Tokyo, Nhật Bản.

Du khách người Pháp đã chèo thuyền hơn 2.000km, đi qua 22 tuyến đường thủy thuộc các nước Ba Lan, Đức, Hà Lan, Bỉ và Pháp trong hành trình kéo dài 48 ngày để thu thập mẫu nước cho phân tích khoa học.

Một cụ bà 76 tuổi được bác sĩ xác nhận qua đời tại một bệnh viện ở Ecuador đã khiến người thân của mình bàng hoàng vì bà bất ngờ tỉnh dậy sau khi đã được tẩm liệm và đặt vào quan tài.

​Dù có kích thước chỉ khoảng 1 milimet, bọ cánh cứng vẫn được công nhận là sinh vật khỏe nhất trên Trái đất, với khả năng nâng vật nặng gấp 1.000 lần trọng lượng cơ thể của mình.

Chính quyền thành phố du lịch tuyệt đẹp Venice của Italy đang tiến hành điều tra khi một vùng nước màu xanh huỳnh quang đột ngột xuất hiện tại kênh đào Grand vào sáng 28-5.

Cây bách vừa lập kỷ lục có tên khoa học là Cupressus torulosa, được tìm thấy ở khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Yarlung Zangbo Grand Canyon tại thành phố Lâm Chi (Trung Quốc).

21.000 phụ nữ tự kinh doanh ở bang Gujarat, Ấn Độ, đã đăng ký tham gia một trong những chương trình bảo hiểm đầu tiên trên thế giới về thời tiết cực đoan: Bảo hiểm nắng nóng.

Anh Leonel Costa - chủ của Bobi, chú chó già nhất thế giới, cho biết bữa tiệc sinh nhật của Bobi được tổ chức theo phong cách truyền thống Bồ Đào Nha, với sự tham gia của khoảng 100 khách mời.

Ông Alain Robert (60 tuổi) - nhà leo núi tự do nổi tiếng với biệt danh "người nhện Pháp" - đã quấn ngón tay bằng băng leo núi để tránh bị bỏng do sức nóng trên bề mặt phủ kính và thép của tòa nhà.

Sau 70 năm thất lạc một cách đầy bí ẩn, kỷ vật Anzac Soccer Trophy lưu giữ tàn xì gà mà các đội trưởng của tuyển Australia, New Zealand đã hút sau trận đấu năm 1923 đã được tình cờ xuất hiện...

Nhóm 288 người, trong đó hơn 50% là học sinh các trường tại địa phương, đã thực hiện trao đổi những mô hình nhân vật cao 3 cm được ghép từ các mảnh LEGO.

Chia sẻ về quãng thời gian sống dưới hang sâu, bà Beatriz Flamini cho hay: "Tôi đã không nói chuyện với bất kỳ ai ngoài bản thân mình trong suốt một năm rưỡi."

Gần 4 triệu trái tim gấp bằng giấy đã được trưng bày tại công viên khảo cổ Angkor, thuộc tỉnh Siem Reap, Tây Bắc Campuchia để hướng tới chào mừng SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12.

Quay lên trên