Thủ môn Đặng Đình Đức sẽ giã từ sân cỏ?

Cập nhật: 30-12-2013 | 00:00:00

Nếu không tìm kiếm được đội bóng mới trước thời hạn đăng ký thi đấu của mùa bóng 2014 khép lại, nhiều khả năng thủ môn Đặng Đình Đức sẽ phải thất nghiệp và giã từ sân cỏ.

Sau vụ bất đồng với CLB chủ quản B.BD, ngoài Chí Công đã tạm thời yên tâm về chặng đường thi đấu tại mùa bóng mới thì thủ môn Đặng Đình Đức đang đối diện với nguy cơ phải thất nghiệp khi mùa giải mới 2014 khởi tranh là rất cao. Theo tìm hiểu của chúng tôi, lý do B.BD không thể nhận lại Đình Đức trở lại CLB là do hiện nay biên chế của B.BD đã quá dư thừa ở vị trí thủ môn. Cụ thể, tại vị trí xung yếu này, ngoài tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường và thủ thành nhập tịch Esele (tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Thiện), đội bóng đất Thủ còn sở hữu thủ thành Minh Phong vừa có mùa bóng khá thành công cho CLB Đồng Nai tại V-League 2013. Ngoài ra, chưa kể đến những thủ môn đang thuộc biên chế đội 2 (TDC Bình Dương) cũng sẵn sàng ứng tuyển một suất trên đội 1, là Lâm Ấn Độ, Dư Văn Bé. Do đó, Đình Đức dù có thể hình tốt, kỹ thuật bắt bóng khá hoàn chỉnh, nhưng tâm lý thi đấu thiếu ổn định sẽ khó cạnh tranh lại so với các đồng nghiệp kể trên.

Trong khi đó, hiện tại các CLB bóng đá Việt Nam ở giải V-League và hạng Nhất Quốc gia cũng không còn tình trạng khát “người gác đền” như ở mùa bóng 2013. Vì thế, khả năng Đình Đức không tìm được CLB mới là rất cao, nếu như cầu thủ sinh năm 1982 này không chấp nhận mức phí chuyển nhượng và lương do CLB đưa ra (thường là chỉ bằng 1/3 so với CLB B.BD). Theo thông tin của chúng tôi, Đình Đức cũng đã chuẩn bị cho mình viễn cảnh phải ngồi chơi xơi nước ở mùa bóng 2014. Những ngày qua, Đình Đức về quê vợ tại Đà Lạt, Lâm Đồng kinh doanh cửa hàng hoa tươi và gửi lời “chào hàng” đến các CLB. Hy vọng, trong thời gian tới, Đình Đức sẽ sớm tìm ra lối đi thích hợp nhất cho mình.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=906
Quay lên trên