Thủ môn Đặng Văn Lâm được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 19-08-2021 | 12:56:22

(BDO) Khá bất ngờ khi trước ngày sang Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo gọi trở lại thủ thành Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, có 3 thủ thành đang tập luyện từ khi đội tập trung là Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản, khả năng cao sẽ có một người gác đền phải ở nhà trong chuyến đi này.


Thủ môn Đặng Văn Lâm được gọi lại đội tuyển Việt Nam

Theo như thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm cho trận đấu với Saudi Arabia vào ngày 2-9 tới đây. CLB chủ quản Cezero Osaka bắt buộc phải cho thủ môn Văn Lâm về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vì những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 rơi vào giai đoạn FIFA days. 

Được biết, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia hội quân cùng đồng đội vào ngày 29-8. Như vậy, thủ thành hiện đang thi đấu tại J-League 1 sẽ chỉ có 3 ngày tập luyện trước khi HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu chỉ 24 tiếng trước giờ bóng lăn. Có vẻ như sự ổn định của thủ thành Tấn Trường thời gian qua vẫn chưa khiến cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cảm thấy an tâm. Hơn nữa, phương án gọi thêm Lâm “Tây” cũng sẵn sàng trong tình thế đội có người gác đền dính chấn thương.

Lúc này, ĐT Việt Nam đang có 3 thủ môn được gọi tập trung từ đầu là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Với việc triệu tập trở lại Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng thủ môn ít kinh nghiệm Văn Hoàng sẽ phải ngồi nhà làm khán giả bất đắc dĩ. Thủ môn của Nghệ An là người ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất so với các đồng nghiệp còn lại.

Ngoài việc gọi lại Văn Lâm, HLV Park Hang-seo sẽ khá đau đầu với việc hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu gần như sẽ phải ở nhà trong chuyến hành quân làm khách trước Saudi Arabia. Cầu thủ của Hà Nội từ ngày lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chỉ có thể tập gym, tập phục hồi riêng cùng với bác sỹ và chưa bước ra sân tập một buổi nào cùng đồng đội. Khả năng cao, vị trí hậu vệ trái sẽ được Hồng Duy hoặc Hồ Tấn Tài đảm nhiệm.

Vào chiều hôm nay 19-8, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với lứa đàn em U22 Việt Nam. Thông tin bên lề là trận đấu này sẽ có 3 hiệp thi đấu. Đây là bài kiểm tra cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi chốt danh sách khoảng 25 đến 26 cầu thủ mà ông sẽ mang sang Saudi Arabia vào ngày 27-8 tới đây.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=674
Quay lên trên