Thu nhận hồ sơ và hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 22-04-2023 | 16:00:06

(BDO) Ngày 22-4, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức thu nhận hồ sơ và hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và sinh viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.


Tổ thu nhận hồ sơ và hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và sinh viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Đây là hoạt động thực hiện giai đoạn 2 của kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Bình Dương về phát huy vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên các cấp trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ứng dụng “VNeID”) trên địa bàn tỉnh.


Cán bộ công an hướng dẫn, cài đặt tài khoản định danh điện tử ứng dụng “VNeID” trên thiết bị điện thoại thông minh có kết nối mạng internet

Theo Đại úy Nguyễn Thái Dương, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, việc thu nhận hồ sơ, hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương diễn ra cả ngày 22-4. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục phối hợp với Đoàn Thanh niên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh để thực hiện kế hoạch nói trên.


Nhiều loại giấy tờ như: Giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế… được tích hợp khi kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Được biết, đến nay toàn tỉnh đã thu nhận hơn 800.000/1.225.365 tài khoản định danh điện tử. Tổng tài khoản đã kích hoạt thành công gần 350.000 tài khoản.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên