Vòng 5 Night Wolf V.League 2022: Nam Định - Becamex Bình Dương

Thử thách chờ đợi đội khách

Cập nhật: 02-07-2022 | 09:43:53

Chiều mai (3-7), Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Nam Định tại vòng 5, Night Wolf V.League 2022. Đây là chuyến làm khách được cho là khá khó khăn của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh khi thánh địa Thiên Trường luôn là nơi “đi dễ khó về” với các đội khách đặt chân đến nơi đây.


B.BD sẵn sàng cho ngày trở lại với sân chơi V.League 2022. Ảnh: SƠN HẢI

Gần 4 tháng phải tạm nghỉ nhường chỗ cho U23 Việt Nam tham dự các giải đấu quan trọng trong năm nay cũng chính là quãng thời gian các đội V.League nghỉ hoàn toàn và không thi đấu. Để chuẩn bị cho ngày trở lại, B.BD đã có hơn một tháng hội quân, tập luyện và chuẩn bị cho quãng đường còn lại của mùa giải này. Để chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải, đội bóng đất Thủ đã sắp xếp lịch giao hữu khá dày đặc với các đội hạng nhất lân cận như Long An, Bình Phước hay Cần Thơ. Điều này giúp cho các cầu thủ giữ được cảm giác thi đấu và sẵn sàng tham gia ngay khi giải đấu quay trở lại.

Trong chiều mai (3-7), ngoài trận đấu giữa Nam Định gặp B.BD, vòng 5 Night Wolf V.League 2022 còn diễn ra các trận đấu giữa Đà Nẵng gặp Hà Nội (17 giờ) và Viettel chạm trán Hà Tĩnh (19 giờ 15 phút)

Nghỉ ngơi suốt một thời gian dài nên khâu thể lực và phong độ của từng cầu thủ là điều được Ban Huấn luyện B.BD quan tâm hàng đầu. Trước khi trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá nước nhà, HLV Đặng Trần Chỉnh cùng Ban Huấn luyện đã tập trung nâng cao thể lực cho toàn đội. Đây là vấn đề cốt lõi, quyết định thành bại của một đội bóng chuyên nghiệp. Trước khi bước vào vòng 5 chạm trán với Nam Định, B.BD gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày trở lại của sân cỏ nước nhà. Biết trước được khó khăn khi đến làm khách tại sân Thiên Trường nên đội chủ sân Gò Đậu đã di chuyển ra đây trước 3 ngày để làm quen với sân tập và điều kiện khí hậu tại đây.

Nói sân Thiên Trường là nơi “đi dễ khó về” là vì các đội bóng mạnh như HAGL hay Hà Nội ở mùa này khi đến đây đều ra về chỉ với những trận hòa khá đáng tiếc. Dù không được đánh giá cao, nhưng đội bóng thành Nam luôn gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ nhờ lối chơi dựa trên sức mạnh của tập thể. Trong 3 lần hành quân đến đây ở các mùa 2018, 2019 và 2020, B.BD chỉ có được một trận hòa và phải nhận lấy 2 trận thua. Khó khăn là hiện hữu, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh chỉ đặt mục tiêu có điểm trong trận đấu bắt đầu vào lúc 18 giờ chiều mai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên