Thứ trưởng Bộ Công an thăm lực lượng trực chốt kiểm soát ở Bình Dương

Cập nhật: 15-09-2021 | 10:22:44

* Giám đốc Công an tỉnh động viên cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy tiền phương Bộ Công an cùng đoàn công tác vừa có chuyến thăm và động viên cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương cùng các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cầu Vĩnh Bình, TP.Thuận An.


Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi nghe báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng chí Thứ trưởng đã biểu dương tinh thần chủ động trong công tác phòng, chống dịch, góp phần kiểm soát tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng chí Thứ trưởng đã thăm hỏi, động viên lực lượng công an, quân sự, y tế và các lực lượng hỗ trợ đang thực hiện nhiệm vụ.

Qua kiểm tra tình hình, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu cán bộ chiến sĩ (CBCS) làm việc tại chốt kiểm dịch tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện lưu thông giữa các địa bàn giáp ranh; xử lý nghiêm các trường hợp ra đường không đúng đối tượng, không để xảy ra các hành vi lợi dụng để gây rối an ninh trật tự. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, CBCS cần chú ý phòng dịch cho chính bản thân; tuyên tuyền, hướng dẫn để người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện nghiêm những quy định của ngành y tế trong công tác phòng dịch. Các đơn vị chức năng bảo đảm trang cấp đầy đủ phương tiện, trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác phòng, chống dịch và các điều kiện cần thiết cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt.…

Dịp này, đồng chí Thứ trưởng đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 2 cán bộ phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

* Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các trường hợp là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại công an các đơn vị, địa phương không may bị mắc bệnh hiểm nghèo và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại những nơi đến, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các cá nhân và gia đình CBCS bị mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chia sẻ sâu sắc về những khó khăn mà CBCS và thân nhân các gia đình đang gặp phải, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên động viên và mong muốn mỗi đồng chí lạc quan, phấn đấu khắc phục khó khăn. Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh luôn quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ và giúp đỡ CBCS, thân nhân các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên thừa ủy quyền của Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an và thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc trao tặng quà cho các trường hợp này nhằm san sẻ những khó khăn với cán bộ chiến sĩ và gia đình.

 NGỌC HÀ - THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên