Thứ trưởng Bộ Giáo dục khẳng định không lộ đề thi

Cập nhật: 03-06-2011 | 00:00:00

Năm nào trước kỳ thi cũng có các tin đồn "lộ đề" khiến các thí sinh nháo nhào học theo "đề thi" được truyền miệng nhưng thực tế chứng minh đề thi chính thức đều không giống các tin đồn.

Vì thế, Thứ trưởng Hiển khuyên các em học sinh cần cố gắng, tự tin vào kiến thức của mình, không nên tin theo tin đồn làm ảnh hưởng đến chất lượng làm bài thi.

Trước đó, tại một số địa phương như Thanh Hóa, Khánh Hòa… thí sinh truyền nhau thông tin đề thi môn văn bị lộ. Thông tin này phần nào đã khiến cho học sinh, phụ huynh hoang mang.

Tổng kết sơ bộ ban đầu cho thấy ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Thí sinh làm khá tốt bài thi môn văn và vật lý. Thứ trưởng Hiển lưu ý các em học sinh cần giữ gìn sức khoẻ, không nên quá căng thẳng để hoàn thành tốt các môn thi tiếp theo.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X