Thủ tướng Anh đi tất rách lên truyền hình

Cập nhật: 01-10-2010 | 00:00:00

Đường đường là một nhà lãnh đạo cấp cao nhất nước Anh, vậy mà ông David Cameron lại bị phát hiện đi tất rách trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây.

 

Khi nói đến cách phục trang của phu nhân Thủ tướng Anh, bà Samantha Cameron, người ta khó có thể bắt lỗi được bà bởi bà có nguyên một nhóm cố vấn thời trang của riêng mình.

 

Tuy nhiên, phong cách thời trang của vợ "miễn chê" cũng không có nghĩa là phong cách thời trang của chồng... "miễn bàn".

 Thủ tướng Anh trong cuộc phỏng vấn trên chương trình This Morning 

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên truyền hình, Thủ tướng Anh David Cameron bị phát hiện đã đi tất rách.

 

Đôi tất của ông Cameron được cho là đã quá cũ, đến nỗi người tinh mắt chỉ cần nhìn thoáng qua là sẽ thấy ngay một lỗ thủng lớn ở gần mắt cá chân phải.

 

Sự cố về thời trang của nhà lãnh đạo nước Anh được phát hiện khi ông đang ngồi trò chuyện với hai MC Phillip Schofield và Holly Willoughby trong chương trình This Morning.

 

Tờ Daily Mail đưa ra lời bình luận: Có vẻ như đội ngũ tư vấn thời trang của bà Cameron vẫn còn thờ ơ với người đàn ông đang nắm giữ vị trí quan trọng nhất đất nước.

 

Thật may cho ông Cameron vì trong cuộc phỏng vấn không đề cập đến vấn đề thời trang mà chỉ xoay quanh câu chuyện về cuộc sống gia đình ông, đặc biệt là xoay quanh thành viên mới của gia đình, bé Florence, mới chào đời được hơn một tháng.

 

Thủ tướng Anh tâm sự, ông không phải chịu cảnh nhiều đêm mất ngủ bởi "bây giờ bé vẫn bú mẹ là chính nên tôi không phải làm gì nhiều. Vợ tôi chăm con thật là tuyệt vời. Còn tôi chỉ thoảng mới phải cho bé bú bình vào buổi đêm".

 

Nói về cô con gái mới chào đời hôm 24-8, ông Cameron không giấu niềm hạnh phúc: "Con bé thật tuyệt vời và vô cùng ngọt ngào. Bé hiện tại rất khỏe mạnh, hồng hào và tươi tắn".

 

Cameron cũng chia sẻ thêm: "Các anh, chị của Florence là Nancy, 6 tuổi và Arthur, 4 tuổi, đều rất thích cô em gái bé nhỏ của chúng. Chúng không ngừng nói về con bé..."

 

Cô bé Florence ra đời sau khi cậu con trai Ivan 6 tuổi của vợ chồng Tổng thống Cameron mất được một năm bởi bệnh bại não.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên