Thủ tướng Berlusconi thừa nhận có người tình mới

Cập nhật: 18-01-2011 | 00:00:00

Lần đầu tiên kể từ khi hôn nhân đổ vỡ, Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã thừa nhận ông đang có tình yêu mới, nhưng bác bỏ cáo buộc ông chi tiền để quan hệ tình ái với một vũ công hộp đêm 17 tuổi.

 

Phát biểu trên truyền hình Italia hôm 17-1, ông Berlusconi cho hay ông đang có một mối quan hệ tình cảm ổn định kể từ khi ly hôn vợ, bà Veronica Lario.

 

 Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.

Tiết lộ trên được đưa ra khi ông Berlusconi phủ nhận cáo buộc liên quan tới đời tư.

 

Các công tố viên đang điều tra các cáo buộc mua dâm vị thành niên và lam dụng quyền lực. Ông Berlusconi bị cáo buộc can thiệp để Karima El Mahroug được thả khỏi một nhà tù sau khi bị bắt vì bị tội trộm cắp hồi năm 2010, khi đó vũ công này mới 17 tuổi.

 

“Thật lố bịch khi nghĩ rằng tôi lại chi tiền để quan hệ với một phụ nữ. Đó là chuyện thậm chí chưa từng xảy ra trong cuộc đời.

 

Chuyện đó thật là hèn hạ”, Thủ tướng Italia nói.

 

“Kể từ khi ly hôn Veronica Lario, tôi đã có một mối quan hệ tình cảm ổn định với một phụ nữ khác. Tôi không muốn tiết lộ điều này vì không muốn cô ấy trở thành tâm điểm chú ý”.

 

Ông Berlusconi cũng nói các công tố viên đã hành động “bất hợp pháp” và “không thể chấp nhập được” trong vụ điều tra.

 

Các luật sư của Thủ tướng Italia cho hay các cáo buộc trên là “lố bịch và không có sơ sở”. Họ cũng nói rằng những cáo buộc đó đã bị tất cả các nhân chứng và những người trực tiếp liên quan bác bỏ.

 

Ông Berlusconi trước đó thừa nhận có gọi điện cho cảnh sát nhưng khẳng định không làm gì sai và chỉ can thiện để giúp ai đó nếu thấy thực sự cần thiết.

 

Vũ công Karima El Mahroug, nghệ danh là Ruby, đã nói với báo chí rằng cô từng được trả 9.400USD cho một lần tham dự bữa tiệc do ông Berlusconi tổ chức hồi năm ngoái. Tuy nhiên, Ruby phủ nhận cô có quan hệ thể xác với ông.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên