Thư viện huyện Bàu Bàng: Trưng bày phục vụ sách, báo “Mừng Đảng - mừng xuân”

Cập nhật: 28-01-2023 | 09:46:49

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023) và đón chào xuân Quý Mão 2023, Thư viện huyện Bàu Bàng đã tổ chức trưng bày sách, báo phục vụ bạn đọc trên địa bàn.

Với chủ đề “Mừng Đảng - mừng xuân”, Thư viện huyện Bàu Bàng đã giới thiệu đến bạn đọc những tài liệu viết về Đảng Cộng sản Việt Nam; về Chủ tịch Hồ Chí Minh; các đồng chí là Tổng Bí thư của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ; những mốc son lịch sử dưới sự lãnh đạo của Đảng; các nhân vật lịch sử, các danh nhân văn hóa. Bên cạnh đó, thư viện còn lồng ghép trưng bày các tác phẩm bìa lịch xuân đạt giải cao trong hội thi thiết kế và trang trí bìa lịch xuân năm 2 023.

Hoạt động vẫn đang diễn ra đến hết ngày 6-2-2023 với hơn 250 bản sách, báo, tạp chí và các tác phẩm bìa lịch xuân được trưng bày phục vụ bạn đọc tại thư viện.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên