Thư viện tỉnh Bình Dương: Nhiều hoạt động bổ ích trong Ngày hội sách hè

Cập nhật: 03-06-2023 | 07:17:00

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động hè năm 2023, ngày 2-6, Thư viện tỉnh đã tổ chức Ngày hội sách hè lần thứ I, thu hút đông đảo các em thiếu nhi, học sinh tham gia.

Đến với ngày hội, các em được đọc nhiều sách, báo và được phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí

Để tạo không khí ngày hội thêm phần sinh động,Thư viện tỉnh đã trang trí khu vực “Hè vui đọc sách” tại sảnh Thư viện để phục vụ các em có nhu cầu đọc sách, báo với 5 gian hàng gồm: “Ký ức tuổi thơ”, “Em yêu khoa học”, “Khu vườn cổ tích”, “Biệt đội nhí nhố”, “Mái trường mến yêu”.

Các em biểu diễn thời trang thiết kế từ các vật dụng tái chế

Ngoài ra, Ban tổ chức còn bố trí thêm gian hàng quà lưu niệm “Quà tặng tuổi thơ” và gian hàng ẩm thực “Chiếc bụng đói” phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí cho các em đến tham gia sinh hoạt.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh tặng quà cho các em trả lời tìm hiểu về sách

Tại ngày hội, các em thiếu nhi, học sinh còn được xem, tham gia nhiều nội dung vui chơi, trò chơi vận động bổ ích như: Nhảy hiện đại, biểu diễn thời trang thiết kế từ các vật dụng tái chế, ném bóng vào rổ, nhảy dây, đập heo đất...và nhận về những phần quà động viên tinh thần từ ban tổ chức.

Các em còn tham gia vào nhiều trò chơi vận động bổ ích

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X