Thư viện tỉnh Bình Dương: Tổ chức Ngày hội đọc sách

Cập nhật: 19-04-2023 | 19:22:45

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4) năm nay, ngày 19-4, Thư viện tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách: Đổi mới - nhận thức - sáng tạo”.

 Các em tham gia trò chơi “bốc thăm may mắn”

Ngày hội thu hút hơn 200 em học sinh đến từ Trường Trung - Tiểu học Pétrusky tham gia. Đến với ngày hội, các em học sinh được hướng dẫn tham quan không gian trưng bày triển lãm sách tại thư viện, được hướng dẫn về kỹ năng chọn sách và phương pháp đọc sách. Đặc biệt, các em tham gia buổi sinh hoạt ngoại khóa ý nghĩa tại Thư viện tỉnh với các trò chơi như: Bốc thăm may mắn, siêu trí tuệ, đi hài vạn dặm tìm sách, vui nhảy sạp - lắp ghép tranh, xây kim tự tháp, tô tượng, tranh cát…

  Trò chơi nhảy sạp 

 Tham gia trò chơi tại ngày hội, các em còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa

Trước đó, Thư viện tỉnh đã tổ chức đoàn xe thông tin cổ động diễu hành hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam qua các tuyến đường chính trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1309
Quay lên trên