Thư viện tỉnh: Tổ chức xe sách lưu động đa phương tiện phục vụ giáo viên, học sinh tỉnh Lâm Đồng

Cập nhật: 15-04-2023 | 09:35:05

Thư viện tỉnh vừa tổ chức xe lưu động đa phương tiện phục vụ giáo viên, học sinh tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện Kế hoạch số 03/KH-LHTV ngày 14-3-2023 của Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ. Cùng với các thư viện trong Liên hiệp tham gia đợt phục vụ này, Thư viện tỉnh đã tham gia phục vụ sách tại 3 trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tại mỗi trường, Thư viện tỉnh đã tuyên truyền, giới thiệu sách về phòng, chống bạo lực học đường (đối với trường THCS) và tiếp cận thư viện, hướng dẫn kỹ năng đọc sách hiệu quả(đối với trường tiểu học); hướng dẫn truy cập website, thư viện số và sách nói của thư viện; tổ chức một số trò chơi có thưởng liên quan đến sách và phục vụ đọc sách.

Trong chương trình này, Thư viện tỉnh đã trao tặng 60 bản sách, gần 200 phần quà, phục vụ trên 2.000 độc giả. Tổng số sách luân chuyển phục vụ gần 5.000 bản.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên