Thư viện TP.Thuận An: Trưng bày hơn 300 bản sách, báo phục vụ nhân dân

Cập nhật: 03-02-2023 | 08:35:51

Hòa trong không khí đón chào năm mới và các hoạt động vui xuân Quý Mão 2023, Thư viện TP.Thuận An đã tổ chức đợt trưng bày sách, báo, tạp chí xuân Quý Mão 2023 phục vụ nhu cầu đọc sách, báo của nhân dân trên địa bàn.

Hoạt động này đang diễn ra tại Thư viện thành phố đến ngày 10-2-2023 nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thông tin của các tầng lớp nhân dân trong những ngày xuân mới, góp phần nâng cao văn hóa đọc trong nhân dân. Đợt trưng bày có hơn 300 bản sách, báo, tạp chí xuân với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, như: Sách về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sách thiếu nhi, sách pháp luật, sách văn học và các loại báo, tạp chí về xây dựng Đảng, chính trị, phản ánh các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, các nét đẹp văn hóa của đất nước và của tỉnh Bình Dương.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên