Thư viện TX.Dĩ An tổ chức chương trình “Ngày hè của em”

Cập nhật: 03-06-2013 | 00:00:00

Tối 1-6, Thư viện TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Ngày hè của em”, chào hè mới 2013.

Tham gia chương trình “Ngày hè của em”, hơn 500 em thiếu nhi trên toàn thị xã được hòa mình vào các trò chơi sinh hoạt tập thể, hái hoa dân chủ, tìm hiểu kiến thức, tam sao thất bản, đoán ca dao tục ngữ, tô tượng, vẽ tranh, ghép hạt màu kỳ thú sáng tạo… Qua đây giúp cho các em được thể hiện năng khiếu và sở trưởng của mình, vừa chơi vừa học để phát triển thể chất toàn diện. Ngoài ra, các em còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà là những bộ sách giáo khoa, học bổng khuyến học và được cấp thẻ thư viện miễn phí.    Bà Bùi Thị Anh Thu, Giám đốc Thư viện TX.Dĩ An tặng quà rút thăm may mắn cho thiếu nhi

Dịp này, thư viện TX.Dĩ An cũng vận động các Mạnh Thường Quân trên địa bàn ủng hộ trao tặng nhiều phần quà và học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi với tổng kinh phí 7.000.000 đồng.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên