Thư viện TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động phục vụ các em thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:14:03

 Trong dịp hè năm nay, tại Thư viện TX.Tân Uyên đang diễn ra chương trình “Hè vui cùng sách” phục vụ các em học sinh mầm non, TH và THCS trên địa bàn.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú và môi trường sinh hoạt hè an toàn, lành mạnh cho em học sinh trong dịp hè 2022, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (đến ngày 20-8-2022), thư viện sẽ có nhiều hoạt động phục vụ các em, như: Phục vụ sách báo đọc tại chỗ, mượn về nhà, luân chuyển sách báo về thư viện xã, điểm bưu điện văn hóa; trưng bày giới thiệu sách báo, tranh thiếu nhi; tổ chức giao lưu nói chuyện chuyên đề “Hồ Chí Minh - tấm gương sáng về việc đọc sách và tự học mà thế hệ trẻ cần học tập”, chuyên đề biển đảo quê hương; hoạt động “vui đọc, vui học” và tổ chức sinh hoạt các câu lạc bộ ảo thuật nhí, cờ vua, vẽ tranh, khéo tay và múa cho các em thiếu nhi tham gia.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên