Thua Arsenal 1 - 0, Man.City xa dần giấc mơ vô địch

Cập nhật: 09-04-2012 | 00:00:00

Arsenal đã có được 3 điểm trọn vẹn sau khi giành chiến thắng 1 - 0 trước đối thủ Manchester City, trong trận đấu được chờ đợi của vòng 32 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012, diễn ra trên sân Emirates, (đêm 8-4).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta ở phút 87 của trận đấu. Ở phút 89, Man.City tiếp tục gặp bất lợi khi chỉ còn 10 người trên sân sau khi tiền đạo Balotelli nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với hậu vệ Sagna của Arsenal.

 Tiền vệ Mikel Arteta - tác giả ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal hạ Man.City.  * Ở trận đấu diễn ra trước đó tại sân Old Trafford, Manchester United vượt qua đối thủ dưới cơ Queens Park Rangers bằng tỷ số 2 - 0. Hai bàn thắng của Manchester United được ghi do công của tiền đạo W. Rooney quả sút penalty ở phút 15 và tiền vệ P. Scholes ở phút 68.

Như vậy, sau vòng đấu này, Man.United được 79 điểm giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng và quan trọng hơn là gia tăng khoảng cách với Manchester City (xếp thứ hai) lên 8 điểm. Giấc mơ vô địch đang xa dần với Man.City khi mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

Với Arsenal, trận thắng quan trọng này giúp họ được 61 điểm để lấy lại vị trí thứ ba từ tay Tottenham (59 điểm) và đẩy đối thủ này xuống vị trí thứ tư.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên