Thuận An tổ chức Hội thi văn nghệ mừng Đảng- mừng Xuân

Cập nhật: 31-01-2010 | 00:00:00

Tiết mục Việt Nam gấm hoa của trường THCS Trịnh Hoài Đức

  (BDO) Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng (3-2-1930 – 3-2-2010) và chào đón xuân Canh Dần 2010, Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao huyện Thuận An đã tổ chức Hội thi văn nghệ đồng ca – tốp ca vào tối 30-1. 

Với chủ đề “Những bài ca dâng Đảng”, hội thi thu hút 8 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, Trường THCS Trịnh Hoài Đức và Trường tiểu học Phú Long tham gia với 24 tiết mục tốp ca hoặc hợp ca. Với các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong chiến đấu, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc …  các đội văn nghệ đã đem đến cho người xem những tiết mục sôi nổi, hấp dẫn. Vòng chung kết xếp hạng của hội thi sẽ diễn ra vào đêm 3-2 tại Hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng huyện Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên